Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

Mệnh Vô Chính Diệu kiến Tam Không




Mệnh Vô Chính Diệu kiến Tam Không



Đương số mệnh tạo thuộc cách Vô Chính Diệu được Nhật Nguyệt Chiếu Bích, với cách Dương Lương cư Mão và Thái Âm cư Hợi. Ở đây mệnh tạo ở vị trí Mộ cư Mùi có Đà Triệt. Cung độ Dương Lương phùng Linh Tinh thêm Hóa Lộc, Đào Hoa ở vị trí  Đế Vượng. Cung độ Thái Âm có Khoa Không Kiếp Tuần Sinh ngộ Tiểu Hao, Tam Thai. Nam Mệnh thổ vượng, cung mệnh VCD có Đà Triệt tọa thủ tức Kim sinh hợp với bản mệnh. Cách cục này thuộc cách Nhật Nguyệt Chiếu Bích, khuôn mặt tướng số hoàn toàn khớp, là người ưa việc sử dụng tình cảm để xây dựng sự nghiệp, khả năng nhạy bén rất tốt, cư xử thiên về việc cẩn trọng. Mệnh ăn được Vòng Trường Sinh đáng lý hay nhưng mệnh lại nhập Mộ, không có Thai Tọa hay Tả Hữu đồng độ là cách cục không hay, ít nhất về mặt khí lực. Cách cục này rất hay, ứng với mệnh tạo dung mạo phương viễn, đắc cách cục này. Đương số khả năng đối nhân xử thế tốt nhưng cách Âm Dương Lương tại đây cũng tiềm ẩn nhiều tai họa. Cung độ Cự Đồng ở đối cung là một trong các tính cách thể hiện của mệnh tạo, ở đây là ra bên ngoài. Tính cách ẩn nằm ở bản cung mệnh và ý nghĩa của tổ hợp Âm Dương Lương. Ở đây Dương Lương khá tốt vì nhập tại vị trí Đế Vượng, có Đào Lộc ngộ Linh là cách cục vượng tài, may mắn về tiền tài, tượng là người đàn ông may mắn. Tuy nhiên cách cục này cũng ám chỉ càng lớn tuổi mới càng thành tựu, gặp may lớn hoặc tính cách phải ăn theo sự chín chắn, có phần già dặn của Thiên Lương để dụng cách Dương Lương hợp tài cách này. Đây là cách dụng thứ nhất cho lá số. Ở đây Dương Lương là kẻ có tài, từ tâm nhưng tính cách lạnh lẽo, kết hợp cách Linh Đà thì thường có khuynh hướng nghe lời người lớn tuổi, cha ông nên dễ được may mắn cũng là cách cục tốt. Thứ đến là vị trí của Thái Âm nằm sâu trong tính cách, tức tính cách ẩn mà đôi khi hoạt động theo vô thức, bản năng mà ta không nhận ra. Thái Âm ở đây cũng có tên riêng là Nguyệt Lãng Thiên Môn, tuy nhiên cách cục này gặp bố cục khá loạn động và bất thường, ở đây sẽ mang ý nghĩa là người mẹ, phụ nữ ngoài thực tế của đương số. Mệnh tạo có cách cục này thực chất là Thái Âm ngộ Tam Không, cách cục này phối hợp tại mệnh hình thành bố cục Âm Không Kiếp nhập miếu ngộ Trường Sinh kiến Triệt Đà. Ở đây cha mẹ thường bất hòa, người phụ nữ nắm quyền. Cách cục Âm Không Kiếp Tuần may gặp Trường Sinh là khí vượng khiến tính Sát phạt, tai họa của Không Kiếp không lớn như trường hợp ngộ Tử Tuyệt. Xét về mệnh tạo thì cách cục này được phần lợi lộc vì mệnh Vô Chính Diệu kiến Tam Không chỉ có một sao Lộc là cách phú quý khả kỳ. Thực chất như vậy vì mệnh Vô Chính Diệu tính chất thất thường do chịu tác động lớn có lưu phi tinh và tác động biến đổi tùy theo đại vận của cách cục Âm Dương Lương. Không Kiếp mang tính bất ổn nay lại thêm Hao khiến cách cục càng biến đổi mạnh, Âm Không Kiếp là sự âm thầm, sức mạnh của chữ Âm này ở mệnh tạo rất lớn vì Đà La cũng là sao chủ Âm Kim, mệnh tạo dụng chữ Âm Nhu thì có quyền ngầm lớn, Thái Âm bất thường khiến hoạch phát bất thường nhưng hoạch phát cũng như vậy. Mệnh tạo có một điểm trừ là gặp Linh Tinh trong bộ Hỏa Linh, gặp Đà La trong Kình Đà và Không Kiếp, như vậy gặp trọn đủ 4 sao trong Lục Sát Tinh, ở đây Đà Linh hỗ trợ tác họa với nhau, chủ sự nghe theo, khó có phản ứng chống lại mà mang tính nhu nhuận dễ gặp tai họa với Không Kiếp. Để dụng cặp Không Kiếp Trường Sinh tức khí hình của cặp sao này đã ở mức cực vượng, mạnh hơn rất nhiều so với chỉ Không Kiếp cư Hợi. Và ngay Không Kiếp cư Hợi cũng mạnh hơn rất nhiều so với các vị trí khác do nhập miếu, đồng độ với nhau. Do cách cục của mệnh tuy được Vô Chính Diệu gặp Tam Không dụng được Thiên Không là tốt nhưng không đủ nội tại để chế hóa được cặp Không Kiếp Đà Linh này. Một Khoa Tuần sẽ khiến đương số trúng họa khi tai bay họa tới. Tuy nhiên cách cục này lại ẩn chứa sức bạo phát rất lớn, một sự may mắn không ngờ cũng do chữ Không này.   Các cách cục khó luận nhất là khi gặp Không Vong và người viết đã dành rất nhiều thời gian trong cuộc đời để phân tách từng cách cục, đọc những tài liệu sâu về Âm Dương và ngay cách an bộ Tuần Triệt cũng chỉ là khí hóa, bản chất cũng đã mang tính Không tại đây, cặp Không Kiếp uy lực cũng vì Thiên Không ( Man thư đời sau luận thành Địa Không ) mang tính Không. Chữ Không rất quan trọng với lá số này, vì mệnh là Vô Chính Diệu, và cũng vì Tam Không ở tại đây. Không là mất, là vong, là không tồn tại, trống rỗng. Tuy nhiên Không cũng là có, bất diệt, không mất đi, tiếng lưu ngàn đời chẳng mất cũng chỉ là bộ sao này. Chữ Không trong mệnh mà người viết nghiệm lý đã bao nhiêu người tán mạng với bộ sao này, có người dụng được, có người phải chết vì nó. Không phải chỉ ở lá số tốt hay xấu vì người viết luận lá số yểu không phải do đây là lá số xấu, và cũng để rất nhiều bút tích ở các bài viết.



Ở đây muốn nhắc đến là Không Vong ở tại mệnh và cuộc đời cũng gắn với các sao này phải hiểu nó. Cũng cần biết tại sao có kẻ dụng được các cặp sao này, có kẻ trống rỗng tới mức tự sát, trước khi chết nếu có kinh nghiệm thực tế hay ở trên mạng cũng nhận ra do có công cụ mạng xã hội thì người đó sẽ có cảm giác trống rỗng, đăng các dòng tâm trạng trên mạng với chữ chán cuộc sống, đa phần sẽ mất đi lý tưởng, mất phương hướng. Khi đó khí chuẩn bị bước vào chiều hướng tuyệt khí. Tại sao lại gọi là tuyệt khí rồi tới tuyệt mệnh cũng là như vậy. Dấu hiệu báo trước các tai nạn bất ngờ như tai nạn giao thông thường mang đâu đó tính chất của cặp Không Kiếp và Không Vong tác động tới đương số, tức tâm trạng đương số lúc đó. Ở đây Mệnh tạo có phần chế hóa được Tam Không vì mệnh cung Vô Chính Diệu, sớm việc tính cách đã chịu tác động của nhiều chính tinh, chữ không rõ ràng ấy lại hay, mất đi bản tính nghiệp, tức chính tinh là bản nghiệp, tác động không ngừng trong suốt cuộc đời, Cự Môn thì cái miệng, thị phi, ở khí hình gắn với phương vị trên. Nhưng mệnh Vô Chính Diệu thì gắn với cái Không, cái Không này không ở một bộ phận nào, mà chính là trụ không cố định vào các Chính Tinh. Khi cái mệnh được rõ thì luận tất cả mọi thứ sẽ rõ ràng. Mệnh tạo vô khí, vô căn, bên trong thì chịu Âm Dương Lương tuy nhiên lại gặp Tam Không tính chất hiển hiện. Bên ngoài là Cự Đồng ngộ Hỏa Kỵ Kình là sự bất mãn của cái chung, cùng chung sự bất mãn. Cái bên trong và bên ngoài của mệnh tạo đều quan trọng , bên trong luận theo Không, bên ngoài luận theo Cự Đồng. Cái Không biểu diễn như việc vua Trần Nhân Tông là một cách diễn giải thí dụ và đắc chữ Không, cái có và cái không xen lẫn thành chữ hư vô. Đây là một chữ Không điển hình, còn rất nhiều chữ Không khác. Ở đây cần cảnh giác trước những suy nghĩ của bản thân, tức nằm sâu trong ý nghĩa sẽ có những suy nghĩ mang tính khác thường, đây là Không Kiếp. Cái khác của Không Kiếp do chứa tính Sát nên dễ dẫn tới bệnh hoạn mà người viết đã đăng tải các bài viết trên trang, mới nhất là sát nhân người Đức. Ông ta dụng được chữ Không Kiếp với môi trường ảo, chữ không hiện ra nhưng vẫn phải chết với chữ này ngay trên chín môi trường dụng được Không Kiếp. Cái Không Kiếp mang lại là khai sáng, khả năng mới lạ tìm ở tin học nhưng cũng mang lại cái ý nghĩ chết người là ăn thịt đồng loại quái gở. Vì vậy, phải tìn chỗ chứa cho chữ Không này. Thực chấy ở các nước ngoài người viết nghiệm lý rất nhiều trường hợp cảm thấy trống rỗng, suy sụp, trầm cảm ở tuổi trẻ ở nước này dẫn tới bồng bột suy nghĩ theo từng mức độ, nặng là tự sát, nhẹ là tìm tới những thứ mạo hiểm, nhưng công việc áp lực quên đi cái Không ấy. Ở nước ta thì may mắn hơn vì chữ Không có mặt ở cái truyền thống nho giáo và truyền thống phật giáo.cái chữ hư vô, triết lý cái Không của Thiền và ngay xem tử vi số mệnh tiên đoán cũng chứa chữ Không. Đơn giản như vậy mà tiền nhân đã luận là nhờ có Phật giáo và Huyền Học mà cứu được rất nhiều mạng, công lao vô số là như vậy. Tuy nhiên để dụng được cách Không là không dễ dàng. Càng lên cao trong địa vị xã hội sẽ càng nhận ra sự giống nhau đến lạ kỳ về các phẩm chất của tầng lớp đứng đầu xã hội. Ngay một lá số mới luận gần đây của một chủ tịch công ty tư nhân cũng không ngoài dự đoán về khả năng dụng Không Vong. Ba sao Tuần, Triệt, Thiên Không mới thực sự có tính sát nặng nhất, cũng có tính cát hóa lớn nhất. Cái cần dụng ở đây là chữ Không và người viết đã đưa ra một nửa cách dụng ở trên.

1 nhận xét: